Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

Vince Tan - Bậc thầy Internet Marketing Châu Á

Vince Tan là một tác giả, một chuyên gia phát triển phần mềm, chuyên gia tư vấn kinh doanh và trên tất cả anh là một bậc thầy trong lĩnh vực Internet Marketing. Vince bắt đầu sử dụng máy tính từ khi anh lên 7 tuổi và đã từng tạo ra website ngay từ những ngày đầu có Internet. Phát hiện ra tài năng của anh, nhiều tạp chí nổi tiếng đã phỏng vấn, viết bài về anh khi anh vẫn còn ở tuổi teen. Và từ đó, anh bắt đầu xây dựng công ty riêng của mình về viết web trong khi vẫn đang theo học trường KBU tại Malaysia. Tại đây anh đạt được trao bằng danh dự là sinh viên có thành tích xuất sắc nhất trong lĩnh vực phát triển phần mềm.
Một số thành tích về thu nhập mà anh đã đạt được: $69,000 chỉ trong 7 ngày, $25,000 trong 24 giờ và $170,000 trong 10 ngày! Và chưa đến 12 tháng sau khi bước chân vào lĩnh vực Internet Marketing, anh đã tham dự trở lại Hội thảo quốc tế về Internet một lần nữa vào năm 2007, nhưng không phải là vai trò của một học viên mà là ở vai trò của một diễn giả.

Anh đã vượt qua kỷ lục cá nhân của mình với thành tích trong năm 2008 là kiếm được hơn $100,000 trong 03 ngày với dự ánh BiggestFiresale.com. Và hấp dẫn nhất là anh đã làm mà không cần một đồng vốn đầu tư nào từ Internet!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét