Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Triệu phú Internet Marketing ư, dễ hơn khi học cùng Vince Tan!

  
Hi Bạn,

Rất nhiều bạn tham gia buổi học về Internet marketing đã diễn ra vào tháng 1/2011 do triệu phú trẻ Vince hướng dẫn, tất cả điều rất vui và học được rất nhiều từ anh, dưới đây là câu chuyện Vince kể.

Tôi là Vince Tan, và đây là câu chuyện của tôi.

Tôi được sinh ra và lớn lên ở Klang, một tỉnh nhỏ của Malaysia. Mọi chuyện bắt đầu từ khi tôi lần đâu tiên tiếp xúc với máy tính Amiga 500, món quà của cha tôi. Đó là khi tôi lên 7. Tôi đoán rằng những thứ ánh sáng và hình ảnh nhấp nháy ấy quyến rũ tôi vào việc khám phá nó nhiều hơn.

Tôi bắt đầu học về lập trình máy tính khi mới 11 tuổi. Tôi bắt đầu lên mạng năm 1995, nhưng vào thời điểm đó, Internet chỉ là Gopher và Telner. Một năm sau, tôi phát hiện ra năng khiếu trong việc thiết kế website, đó là năm tôi 15 tuổi.

Tạp chí mạng Jaring nhận ra sự sáng tạo và năng khiếu của tôi và tôi có cuộc phóng vấn đầu tiên, ngay sau khi vừa tốt nghiệp trung học. Tờ tạp chí phỏng vấn tôi về trang web dành cho thiếu niên mà tôi phát triển. Đó cũng là lúc tôi được chú ý và được tuyển vào làm như một freelance về thiết kế website.

Tôi tiếp tục phát triển những website trên lĩnh vực thương mại song song với việc học. Và ngay sau khi tôi tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc ở chuyên ngành Kỹ sư phần mềm, trường đại học quyết định giữ tôi làm giảng viên cho trường. Bởi vì họ đã đồng ý rằng tôi có thể tiếp tục với công việc thiết kế website của mình song song với giảng dạy, tôi quyết định trở thành giảng viên đại học.

Tôi đã là giảng viên trẻ nhất trong trường khi mới chỉ 21 tuổi. Tôi giảng dạy ở đó trong vòng 9 tháng và được thăng chức lên trưởng khoa.

Sau 2 năm, tôi quyết định ngừng giảng dạy bởi vì tôi phải xoay xở giữa việc hoàn thành bằng thạc sỹ phần mềm song song với nắm giữ chức vụ trưởng khoa, và điều hành trang website kinh doanh của mình.

Tôi phải đi làm từ 8h đến 17h, tham dự các lớp học từ 18h đến 21h. Về đến nhà vào khoảng 22h, và hoàn thành một số công việc thường nhật khác như kiểm tra email, cập nhật cho website của mình... và tôi chỉ được đi ngủ vào 2h sáng hôm sau.

Ngoài ra, tôi còn phải gặp gỡ khách hàng vào cuối tuần. Và tôi chỉ được đi ngủ vào 2h sáng hôm sau. Ngoài ra, tôi còn phải gặp gỡ khách hàng vào cuối tuần. Quả thực, thành công thực sự không dễ dàng gì! Nhưng tất cả những sự làm việc đó thức sự đáng giá. Tôi đã có xe BMW ở cái tuổi mà mọi người chỉ đang mơ mộng về nó.

Tôi đã quyết định tập trung vào việc phát triển việc kinh doanh trên web của mình trước tuổi 23. Nhiều người bảo rằng tôi thực sự điên rồ khi từ bỏ một công việc hoàn hảo và được trả lương cao. Nhưng đó là điểm đặc biệt giữa tôi và những người bình thường khác.

Tôi luôn muốn tự đứng trên đôi chân mình để đạt được những thành công thực sự của chính mình.

Thử hỏi, có bao nhiêu người dám từ bỏ một công việc ổn định và được trả lương cao để đổi lấy mạo hiểm được ăn cả ngã về không?

Tôi thường nói với mọi người rằng: Đừng bao giờ ghen tị với người giàu có, họ đã dám chấp nhận mạo hiểm và họ đã thành công. Thay vào đó, hãy làm việc gì đó cho bản thân và thôi tiếp tục mơ mộng đi!

Công việc phát triển web là ổn định và cũng dễ dàng tìm thấy những khách sộp. Cũng trong thời gian đó, tôi tìm đến Google Adsense. Và từ đó, lợi nhuận từ việc quảng cáo trên Google Adsense trở nên lớn mạnh hơn công việc phát triển web của tôi. Và chỉ một năm sau, tôi từ bỏ công việc phát triển web bởi vì công việc từ Adsense thực sự dễ dàng và đạt đươc lợi nhuận cao hơn nhiều.

Tuy nhiên, bước ngoặt thực sự trong sự nghiệp của tôi là vào năm 2006, khi tôi tham dự một buổi hội thảo. Tôi ngay lập tức lĩnh hội các kĩ năng và chiến lược được dạy ở buổi hội thảo và trong vòng 30 ngày, tôi kiếm được 35,000 RM từ cuộc phiêu lưu với Internet Marketing đầu tiên của mình.

Từ đó, tôi trở thành một trong những người giàu lên nhanh nhất thế giới bằng lĩnh vực Internet Marketing. Tôi lập ra hàng loạt kỉ lục như 240 nghìn Rubi Malaysia (RM) trong 1 tuần, 750 nghìn RM trong vòng 10 ngày mà không cần vốn, hay thậm chí là 1 triệu RM trong vòng 10 ngày!

Trong vòng 12 tháng, tôi đã được mời quay trở lại với hội thảo đó, và lần này, với tư cách là người diễn thuyết. Và tôi trở nên nổi tiếng với hàng loạt kỉ lục bị chính mình phá vỡ và sự thành công nhanh chóng đến mức đáng kinh ngạc.

Và cũng từ đó, tôi đi khắp nơi để dạy về chính những chiến lược và kỹ năng mà tôi đã áp dụng cho tất cả mọi người trên thế giới.

Những chương trình này được thiết kế để giúp đỡ những cá nhân khởi tạo và phát triển thêm những nguồn thu nhập từ internet. Điều đó cho tôi cảm giác tuyệt vời khi đưa con người thoát khỏi sự bình thường của cuộc sống của chính họ để họ có thể tự do tận hưởng cuộc sống của mình mà không hề lo nghĩ về vấn đề tiền bạc.

Điều hối thúc tôi tới thành công chính là sự bảo đảm về cuộc sống thoải mái của gia đình và những người tôi thương yêu. Họ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của tôi và cũng chính là động lực để tôi có thể làm việc chăm chỉ và sẵn sàng đối mặt với thử thách để đạt được những thành công lớn hơn.

Tôi thực sự tin rằng, rất khó để có thể thất bại với Internet Marketing, trừ khi chính bạn từ bỏ. Đây chính là thời điểm, và Internet Marketing cũng chính là ngành có thể đưa bạn đến với thành công nhanh nhất, trong hoàn cảnh các ngành khác đã không còn phát triển mạnh mẽ. Internet Marketing chính là ngành có sự phát triển nhanh nhất hiện nay, và tiềm năng của ngành là rất lớn.

Và nhiệm vụ hiện tại của tôi là đem chính những kỹ năng và cơ hội đã biến tôi thành một hiện tượng của sự thành công này trở lại với cộng đồng.

Ước mong lớn nhất của tôi chính là truyền nguồn cảm hứng đến từng người các bạn, để đạt được thành công và cuộc sống bạn hằng mong muốn cho gia đình và những người thân yêu của bạn!

Hãy cùng lắng nghe ý kiến cộng đồng bạn bè quốc tế nói về những khóa học của triệu phú Vince Tan nhé (chịu khó bạn đọc tiếng Anh nhé)


TESTIMONIALS
With the guidance from Vince Tan and his team, this was the first time I was effectively setting up and optimizing my websites. This knowledge and skill has been really useful for me. I can create and sell my own products. That was fantastic!

Franck Begon
Entrepreneur, Australia

We had the pleasure of meeting Vince Tan in one of his seminars and he struck us as the person who is extremely professional and very knowledgeable in his field and at the same time very down to earth and extremely approachable. To date, he and his team have been very supportive and have done everything they've promised to do when they've promised to do it. We are looking forward to a long and profitable working relationship with Vince Tan and his team.

Marina and Paul Loza
Internet Business Owners

Working with Vince Tan is the way to take our internet business forward. Vince is very down to earth, friendly and easy to talk to. The material we have been given access to is well and truly more than we would ever have expected. Vince has certainly over delivered!

Richard and Melissa Buchanan

Vince Tan is a genius! One advice from Vince doubled my income instantly! I would never have achieved the success that I have today without his guidance. Today, I have achieved my dream of being able to work from home. Thank you, Vince!
Dawn Tan

Vince Tan's programs are very well tailored for everyone from absolute idiot up to intermediate. It was a huge jump start for my Internet Marketing business. Thank you again for your generosity in which you share so much information.

Ron Ng 
Technical Specialist

Under Vince Tan's mentoring, I find that I can be a successful internet marketer too, even though I am a college student. He is a very helpful "sifu" and mentor. He is willing to share his experience and teach us his methods that are used by him personally to create his successful million-dollar launches.

Ace Khor
Student

Vince Tan provides the most comprehensive resources and step-by-step guide to internet marketing, starting from the building of website until the day you obtain your first sale. His program allows me to self-learn at my own time to strengthen my internet skills. I am glad that I have him as a mentor. It’s a good starting point to be a successful internet marketer.

June Low
Lab Executive

Being a young entrepreneur has always been my dream. Vince Tan is my role model in becoming a millionaire within 2 years. I believe that I can be as successful as him under his mentorship.

Alvis Chan

Vince Tan's programme is as extensive as you want it to be. He provides plenty of useful resources in his package. There are so much there to use and most importantly, his personal mentorship is invaluable. His advice and tips were useful and practical. Everything we learnt can be easily reapplied at our own pace. I thank Vince and his team very much for their generosity in sharing their knowledge and in their continued guidance and support. I look forward to a rewarding relationship with Vince and his team."

Opal Kiang

Since joining Vince Tan's mentoring program, I have made a lot of progress in my internet marketing journey. His coaching really sharpens my skills and takes me to the next level. Even as a guru, Vince keeps a low profile, and his support team is as excellent as him. I sincerely recommend Vince if you want to see more results!

Jordan Wilson

I find that Vince Tan is a very sincere and down-to-earth guy, a really great guy to work with. His support is excellent and the team is very responsive and helpful.

Raymond Lee
Internet Marketer
Businessman


Trích: srpl.net, nguyenthaiduy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét