Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

Facebook và FPT hợp tác tại Việt Nam

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tập đoàn FPT sẽ trở thành nhà phát triển các ứng dụng di động đặc thù cho thị trường trong nước đồng thời là đối tác quảng bá cho Facebook tại Việt Nam.

Theo nội dung bản ghi nhớ hợp tác vừa được ký kết với Facebook (đại diện bởi Facebook Ireland Limited), FPT sẽ trở thành thành viên của chương trình Ưu tiên phát triển tư vấn Preferred Developer Consultant (bao gồm các đối tác phát triển ứng dụng có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và cung cấp giải pháp tích hợp Facebook khác nhau như các cuộc thi, thăm dò, chiến dịch để hội nhập sâu kinh nghiệm xã hội...).
Ông Nguyễn Thành Nam, nguyên Tổng giám đốc FPT, cho biết: "Sự kiện hợp tác với Facebook, mạng xã hội được đông đảo người Việt yêu thích, là một bước tiến mới của FPT trong chiến lược Đại chúng hóa (Go Mass)".
Còn ông Javier Olivan, Trưởng ban quốc tế tăng trưởng của Facebook, chia sẻ: "Qua sự kiện này, chúng tôi rất vui được hợp tác với một công ty sẽ cung cấp các dịch vụ xã hội hấp dẫn cho hơn 500 triệu người sử dụng Facebook trên thế giới và khám phá cách làm thế nào để có thể hỗ trợ các thương hiệu thực hiện thành công các chiến dịch tiếp thị trên Facebook tại Việt Nam và nước ngoài".
Châu An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét