Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Hãy một lần chạm đến ước mơ!


Tên hội thảo là: "18 nghề và những giây phút thăng hoa". Ban đầu tôi cứ lầm tưởng diễn giả sẽ chia sẽ với mình18 nghề nghiệp mà trong đó có thể phù hợp và làm mình thăng hoa trong giây phút nào đó. Nhưng không, đó chính là câu chuyện cuộc đời của cô Trần Bích Nga, chính là những nghề nghiệp gian khổ mà cô đã trải qua... Cuối cùng, cô cũng đã thành công với "Nghề làm Mẹ", đấy mới chính là giây phút THĂNG HOA! Bằng câu chuyện của cuộc đời mình cộng với sự trẻ trung, hài hước, từng trải cô đã kéo tất cả người nghe cùng ngồi lại, để soi rọi vào đó, nhận ra phần nào đó hướng đi, mục đích của cuộc đời mình, để không phải một lúc nào đó ngẫm lại, hối tiếc vì mình đã không dám phá bỏ khuôn khổ của cuộc đời, áp đặt của một lời nói, khiến cho thời gian trôi qua vô ích!

"HÃY MỘT LẦN CHẠM ĐẾN ƯỚC MƠ!"



Bạn có thể truy cập website TakVN.vn để biết thêm thông tin về những khóa học của TS. Trần Bích Nga.






Jack Cafnield là tác giả thành công, nhà diễn thuyết chuyên nghiệp, nhà đào tạo và doanh nhân xuất sắc. Ông là tác giả bộ sách bestseller “Chicken Soup for
the soul” đã từng nói: “NÓI” là kỹ năng tuyệt vời nhất để tôi thống trị mọi thứ
trong cuộc sống này.
Bạn đang NÓI tức bạn đang nắm giữ một cơ hội.
Hãy biến cơ hội ấy trở thành một tài sản quý giá cho Bạn.
Hãy biến cơ hội ấy trở thành một Thành công to lớn!
Martin Luther King Jr đã nói: “Bạn không cần phải thấy hết các bậc thang mà
chỉ cần đi bước đầu tiên với một niềm tin”
NÓI – Bước ...đi đầu tiên của những người muốn thay đổi cuộc sống, tiến đến
Thành công!

Đến với hội thảo “18 nghề và những giây phút thăng hoa” bạn có cơ hội:
• Học từ thất bại: Kinh nghiệm xương máu không thể mua bằng tiền.
• Xây dựng thành công từ việc dám thất bại.
• Xây dựng tinh thần thép để vượt qua sự thất bại.
• Hiểu rõ giá trị của “NÓI” để đứng lên từ thất bại như thế nào?
• NÓI tốt có quá khó như bạn nghĩ?
• Tạo dựng những thói quen để chủ động “NÓI” trong cuộc sống.
• Hiểu được Sức mạnh của “NÓI” nằm ở đâu?
• Và có cơ hội giao lưu của tất cả các bạn trẻ đam mê “NÓI”
Tôi không biết là hội thảo này giúp bạn gì hay không nhưng tôi tin chắc bạn
không tham dự bạn sẽ không nhận được gì hết!

Speaker:
Ms. Trần Thị Bích Nga
Training Director TalkVn
CEO Công ty RichEdu
Người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Sản xuất Kinh doanh,
Chủ Doanh nghiệp, Tài chính cá nhân, Bất động sản, Chứng khoán… để có
được những bài học quý giá cho hành trình đi đến Thành Công của mình.

Ban tổ chức : Công ty Cổ phần RichEdu
Đồng tổ chức: TalkVn Club
Bảo trợ truyền thông: Công ty Cổ phần RMC (www.rmc.vn)

Số lượng tham dự: 150 người.
Chỉ dành cho 50 người đầu tiên đăng ký:
Được tặng ebook:
• Lập kế hoạch kinh doanh theo phong cách của Harvard Business University
• Good to Great của Jim Collins

0 nhận xét:

Đăng nhận xét