Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

Hội thảo: "LÀM CHỦ SỰ GIÀU CÓ" - Bellum Tan

Bạn đã hiểu nhiệm vụ của mình rằng "Tại sao mình cần phải Giàu Có", bạn đã muốn và bắt đầu những bước chân đầu tiên rồi, cảm giác của bạn thế nào, có hồi hộp lo lắng, hay phấn chấn và cảm thấy đó như một chặng đường tuyệt vời mình sẽ trải qua. Trên đó, bạn thấy mình sẽ biết thêm nhiều điều mà trước giờ mình sẽ chưa bao giờ dám nghĩ đến hoặc có nghĩ đến rồi nó thoảng qua, rồi biến mất bởi những áp lực của cuộc sống. 

Trước giờ tôi chưa bao giờ nghĩ đến có một thứ kim loại khác ngoài vàng mà người ta có thể kinh doanh được, thậm chí là đầu tư để làm giàu, cực giàu. Vậy mà rất ngỡ ngàng khi tôi biết thêm được hiện nay người giàu đang dần chuyển hướng vào nó, xem nó như một kênh đầu tư chính thức. Nó là gì? Xin thưa, BẠC đấy! Tan đã chỉ cho tôi thấy xu hướng của dân đầu tư sừng sỏ hiện nay dịch chuyển lớn đến như thế nào, và thậm chí đã từ rất lâu rồi. Tôi chợt tự hỏi mình liệu khi trở thành một nhà đầu tư, tại thời điểm đó, tôi phải làm sao để có thể biết thêm những kênh đầu tư mà tôi chưa hề biết mà người giàu đã biết, liệu họ còn giấu tôi và phần còn lại của thế giới những gì nữa?


Trong suốt buổi hội thảo, gần 200 người chúng tôi đã được trả lời rất nhiều câu hỏi:
  • Tìm hiểu về những điều Người Giàu Biết mà bạn không biết
  • Những loại thu nhập người giàu tìm kiếm
  • Tại sao Kiến Thức Tài Chính lại quan trọng
  • Người giàu trở nên giàu hơn trong khi người nghèo ngày càng nghèo hơn như thế nào.
  • Hướng dẫn kiếm tiền, thậm chí ngay khi bạn không có tiền.
  • Cách khiến tiền làm việc chăm chỉ cho bạn, thay vì bạn phải làm việc chăm chỉ vì nó.
  • Hướng dẫn sử dụng tiền của người khác (OPM), thời gian của người khác (OPT), cơ hội của người khác (OPO), kĩ năng của người khác (OPS) để tạo cho BẠN sự GIÀU CÓ và THỊNH VƯỢNG
  • Hướng dẫn sử dụng tiền của người khác (OPM), thời gian của người khác (OPT), cơ hội của người khác (OPO), kĩ năng của người khác (OPS) để tạo cho BẠN sự GIÀU CÓ và THỊNH VƯỢNG
  • Tìm hiểu những triệu phú được tạo ra thế nào.
  • Hướng dẫn phát triển thói quen tinh thần của người giàu
  • Làm sao để làm chủ tiền bạc, thay vì làm nô lệ cho nó
  • Làm sao để đầu tư vào bất động sản và thị trường chứng khoán một cách khôn ngoan.
  • Làm sao để chuyến đổi từ “Thu Nhập Chủ Động” sang “Thu Nhập Thụ Động”.
  • Tìm hiểu những điều Người Giàu dạy con cái về tiền bạc, những điều mà trường học không dạy







Ai đọc bộ sách Dạy con làm giàu của Robert Kiyosaki cũng đều biết đến trò chơi giáo dục Cashflow. Bellum Tan đã từng là người gây sửng sốt cho cộng sự của Robert khi ông đã thắng tất cả họ trong lần chơi đầu tiên và cả những lượt chơi sau đó. Như vậy mới thấy rằng ông có một tư duy nhạy bén của dân đầu tư đích thực và đồng thời xứng đáng là đại diện của Robert tại Châu Á.

Trong buổi hội thảo, Bellum Tan đã giới thiệu game này đến với mọi người dưới hình thức dashboard có 6 người chơi. Với HocCachTieuTien, game này không lạ nhưng lần chơi này có cảm giác rất khác, vì chơi với người thật, không phải chỉ chơi với computer trước kia, mà nhất lại là trong một hội trường gần 200 người cùng chơi với mình thì cảm giá như trong một thế giới với những nhà đầu tư thực thụ. Thách thức cũng tăng cao khi lượng người thì đông, không khí cạnh tranh nhau để thắng cũng không kém phần căng thẳng. Người thì tư duy cũng khác, có nhiều người chưa biết chơi không nắm luật nên cứ rối tung cả lên, nhưng quả thật, RẤT VUI và Ý NGHĨA!


 

Người giàu không làm việc một mình, mà họ có cả êkíp làm việc. Bellum Tan có rất nhiều cộng sự cực kì giỏi, ông cũng không thành công một mình, cả tập thể cùng ông tạo nên thành công!

 










TẠI TP HỒ CHÍ MINH:
Thời gian: 8h30 - 17h30, Thứ 5,  ngày 31.03.2011
Địa điểm: Queen Hall, Khách sạn Kim Đô 133 Nguyễn Huệ, Q1, HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét