Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

Học Cách Tiêu Tiền: 18.03.2011 Hội Thảo Tôi và Dạy Con Làm Giàu.

Buổi Tọa đàm hội thảo diễn ra tại Hội trường nhà xuất bản Tuổi Trẻ nằm trên đường Lý Chính Thắng. Với sự tham dự của nhiều khách mời đã có nhiều trải nghiệm đối với những kiến thức thuộc bộ sách Dạy Con Làm Giàu nổi tiếng của Robert Kiyosaki.

Dịch giả Thiên Kim (Quyển 1 - Dạy Con Làm Giàu)


Với sự tham dự của gần 100 bạn trẻ và những người hâm mộ Cha Giàu Cha Nghèo, buổi tọa đàm nổi bật lên với những kinh nghiệm, khó khăn trong quá trình áp dụng kiến thức bộ sách trên tại Việt Nam. Phần đông đều đồng ý với nhận định là do khác biệt về văn hóa và cách biệt về giáo dục nên hiện thời bộ sách thiên về ý tưởng, các khái niệm cơ bản trong tài chính và làm giàu, đặc biệt có ý kiến cho rằng thậm chí những ý tưởng trên vẫn chưa được chấp nhận và thống nhất giữa các thế hệ, chính bởi do những quan niệm về công việc đã ảnh hưởng rất sâu sắc đến suy nghĩ của cha mẹ và con cái... Bên cạnh đó, phải nhắc đến sự xuất hiện của các câu lạc bộ Dạy con làm giàu với khá nhiều hoạt động, trò chơi ứng dụng đã và đang định hình rải rác ở một số tỉnh thành trong nước, với mục tiêu giúp cho việc tiếp cận và mở rộng nguồn kiến thức của các bạn trẻ trong việc làm giàu trở nên dễ dàng hơn.

Tại buổi tọa đàm các bạn cũng đã được gặp những người đã khá nổi tiếng cùng bộ sách Dạy con làm giàu như dịch giả Thiên Kim (Quyển 1), anh Tạ Nguyễn Tấn Trương (Quyển 2&3)... Rất nhiều bạn trẻ đều có chung nhận định là cần có thêm nhũng buổi hội thảo chuyên sâu hơn về chuyên đề đang nóng và sẽ còn rất nóng: DẠY CON LÀM GIÀU.







Dịch giả Tạ Nguyễn Tấn Trương (Q2&Q3)


Anh Nguyễn Văn Học
CT HĐQC Cty CP RÓT

Anh Phúc - Hoithao.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét