Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Ý tưởng đầu tư tiền nhàn rỗi của nghệ sĩ thời nay.

Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh.
 Nghệ sĩ chúng ta đầu tài sản mình vào đâu, bạn có có quan tâm chứ?

Lê Khanh trả lời trực tuyến về đầu tư tiền nhàn rỗi
9h30 ngày 12/10, nghệ sĩ nhân dân Lê Khanh với tư cách là người tiêu dùng, người gửi tiết kiệm ngân hàng sẽ chia sẻ cùng độc giảVnExpress.net về chủ đề: "Làm sao để đầu tư tiền nhàn rỗi hiệu quả nhất trong thời kỳ thị trường tài chính biến động".

Người có tiền nhàn rỗi đang đau đầu với hàng loạt câu hỏi nên đầu tư vào đâu trong thời buổi thị trường tài chính biến động như hiện nay. Giá ngoại tệ và giá vàng thay đổi mỗi ngày. Sự tăng nhanh của hai kênh đầu tư này khiến nhiều người hoang mang, không biết cách đầu tư tiền nhàn rỗi thế nào cho hiệu quả.

Những vấn đề trên cũng là nội dung của buổi phỏng vấn trực tuyến về chủ đề: "Làm sao để đầu tư tiền nhàn rỗi hiệu quả nhất trong thời kỳ thị trường tài chính biến động" do VnExpress.net cùng Techcombank tổ chức vào 9h30 ngày 12/10.
Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc khối Dịch vụ Ngân hàng và Tài chính cá nhân
 ngân hàng TMCP Kỹ thương VietNam Techcombank.
Bên cạnh nghệ sĩ Lê Khanh, khách mời chương trình còn có bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc khối Dịch vụ Ngân hàng và Tài chính cá nhân ngân hàng TMCP Kỹ thương VietNam Techcombank, ông Đinh Thế Hiển, Thạc sĩ kinh tế, chuyên gia tài chính chứng khoán, Giám đốc Viện Nghiên cứu Tin học & Kinh tế ứng dụng.
ông Đinh Thế Hiển, Thạc sĩ kinh tế, chuyên gia tài chính chứng khoán,
Giám đốc Viện Nghiên cứu Tin học & Kinh tế ứng dụng.
Độc giả có thể gửi câu hỏi tại đây hoặc gửi về kinhdoanh@vnexpress.net.

VnExpress

1 nhận xét:

Tiền nhàn rỗi theo mình thấy với tâm lý an phận của người Việt nói chung chỉ là gữi tiết kiệm. vì rất sợ rủi ro. thế thì xã hội Việt còn lâu mới phát triển
-----
Đạt Nguyễn
Tư Vấn Bất Động Sản TPHCM
Tập đoàn Thanh Yến
Website: Bán căn hộ chung cư trả góp quận 12 tại TPHCM hoặc Ban can ho chung cu tra gop quan 12 tai TPHCM

Đăng nhận xét