Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Anh ơi, em có bầu :) ?!!

Mặc dù đã trải qua nhiều lần như thế này rồi, và đã giải quyết sự vụ khá êm thấm, nhưng hậu quả không tránh khỏi là bản thân tôi cũng phải chịu nhiều cay đắng thiệt thòi. Sau mỗi lần như vậy lòng quyết tâm càng phải cứng rắn hơn để sau này thân mình khỏi phải mệt mỏi. Vậy mà lần này vẫn không tránh khỏi định mệnh...hix!

Nàng đứng đấy, trước mặt tôi cùng đôi mắt đầy vẻ lo lắng cầu xin lòng khoan dung, bảo bọc, chở che.





Nhưng tôi với em không duyên không nợ, kết quả thế này...



Làm sao đây...


Mâu thuẫn dữ dội, làm ngơ để nàng làm gì thì làm, hay nàng bỏ đi luôn với tôi lúc này càng tốt...


Nhưng rồi lại yếu lòng, một lần nữa...


Thôi đành...


Đứng dậy...



...



...




Nhường ghế cho em ấy ngồi...


Đi xe buýt, phải có lòng tốt một chút chứ :)!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét