Thứ Tư, 26 tháng 1, 2011

Cơ hội mua sắm Tết giá tiết kiệm 90% với Eby

(HocCachTieuTien) Không cần phải chen chân xếp hàng để chờ được thanh toán tại các siêu thị, chỉ với những cú click chuột đơn giản, bạn sẽ có cơ hội mua sắm hàng trăm mặt hàng Tết với giá tiết kiệm tới 90% trên Eby.vn.

Tại Eby.vn, từ nay tới Tết Âm lịch, người thắng cuộc khi đấu giá sẽ được miễn phí giá mua sản phẩm. Bên cạnh đó, Eby.vn sẽ áp dụng chương trình khuyến mại trả lại 50% lượng BID cho người đấu giá nhiều nhất và 25% lượng BID cho người đấu giá nhiều thứ nhì sau phiên đấu giá kết thúc.

Tất cả các phiên đấu giá trên Eby.vn đều được giới hạn lượt đặt giá, chẳng hạn nếu sản phẩm có giá 100.000 đồng thì mỗi thành viên chỉ được đặt tối đa 40 lượt BID. Khi sử dụng hết giới hạn lượt đặt, hệ thống sẽ tự động loại bạn khỏi cuộc chơi. Do vậy, với hình thức đấu giá của Eby thì người chiến thắng không phải là người đặt giá nhiều lần với số tiền bỏ ra nhiều nhất, mà phải là người có chiến thuật hợp lý và biết đặt giá đúng lúc.

Đặc biệt hơn, mỗi ngày Eby sẽ dành 40% trong tổng số phiên đấu giá cho những thành viên mới và những người chơi chưa từng dành chiến thắng. Đây là cơ hội để mọi thành viên đều có thể mua được những món hàng yêu thích của mình. Ngoài ra, người chơi cũng có thể chuyển BID cho nhau để đấu giá theo đội, nhằm tăng thêm khả năng chiến thắng của mình. Khi giới thiệu thành viên mới, người giới thiệu sẽ được Eby thưởng 5% lượng BID nạp của người được giới thiệu.
Bên cạnh các hình thức nạp tài khoản qua ngân hàng, cổng thanh toán trực tuyến nganluong.vn hay thanh toán trực tiếp tại nhà, mới đây Eby đã bổ sung các phương thức nạp BID qua thẻ cào điện thoại Vinaphone, MobiFone và nhắn tin SMS. Theo đó, tương ứng với mỗi tin nhắn gửi tới đầu số 8785, người chơi sẽ được đặt giá 9 BID, mang đến sự tiện lợi hơn cho khách hàng.

Cùng với kế hoạch gia tăng số lượng phiên đấu giá lên trung bình 20 mặt hàng mỗi ngày, đại diện sàn đấu giá Eby.vn cho biết, trong tháng Tết Âm lịch, Eby sẽ tập trung bán đấu giá các mặt hàng phục vụ nhu cầu tết, đồng thời có thêm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để người chơi dễ dàng mua được sản phẩm với giá rẻ ngay tại nhà, thay vì phải dành hàng giờ đi mua sắm.

Sàn đấu giá trực tuyến Eby.vn đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Sau một tháng ra mắt, với khởi điểm chỉ năm sản phẩm đấu giá một ngày, sàn Eby.vn đã tăng mỗi ngày lên 15 phiên đấu giá với các mặt hàng phong phú từ đồ điện tử, điện lạnh, viễn thông như TV LCD, máy ảnh số, iPad, tai nghe... tới các mặt hàng gia dụng hay những giỏ quà ý nghĩa tặng người thân. Ngoài đặc điểm "dễ chơi, dễ trúng", eby.vn không ngừng cập nhật các mặt hàng độc đáo và đa dạng, đồng thời bổ sung các tính năng để tạo sự mới mẻ cho người tham gia.

Cập nhật các phiên đấu giá tại http://www.eby.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

KhietVi.Blogspot.com tổng hợp 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét